Thursday, November 24, 2011

I Wish To Find 'Someone Like You'

(in my dreams! ^_^)

Although this is one of Adele’s very popular songs and my sister-in-law plays this song over and over at home, I’m just not into it. I prefer Chasing Penguins, err, Pavements and Rolling in the Deep. But!!! When I saw this video of Jake Coco... oh mi, oh my!  


Why do I find it that when guys sing girls’ songs, the songs sounded more romantic? Or is it just me?

Kamusta naman kaya ang feeling kung araw-araw may haharana sa ‘yong ganyan? Ay, ang haba ng hair mo, sister!


3 comments:

  1. ako din,pag may nakita ka na ganyan sis pwede pakidamay na ko.haha! nakakainlove naman ang boses ni kuya! :D

    ReplyDelete
  2. Kung araw araw tlaga may haharana skin ng ganyan hindi ko nlng alam bka matapakan mo ang haba ng hair ko :) Kaso lng si hubby sintunado. Haha.

    ReplyDelete
  3. @jo- oo nga e, lss tuloy ako sa kanta ni papa jake. naging instant song of the week ko tuloy yung song.

    @em- hahaha! hubby ko din ayaw kumanta. so kaka. i-suggest ko kaya na i-lip synch na lang si jake coco? wehehe!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...